top of page

Idol Exclusive 1st Year Anniversary


วันที่ 25 พฤษภาคม คือวัน ครบรอบ 1 ปี Idol exclusive E-Magazine นิตยสารของเรา จริงๆฉบับแรก ที่ผลิตออกมานั้นเริ่มให้Download FREE กันในวันที่ 27 มิถุนา นะ

และเนื่องในโอกาศครบรอบ 1 ปี ของ Idol Exclusive ทำให้ได้มีกิจกรรมแจกรางวัลเนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี Idol exclusive ใน Issue ที่ 12 ปก Akishibu Project

กิจกรรมแจกรางวัล 1st year anniversary Idol exclusive issue 12

แจกกันฟรีๆ

รางวัลที่ 1 โปสเตอร์ พร้อมลายเซ็น + แผ่นลายเซ็น วง アキシブproject สมาชิก ครบทุกคน = 1 รางวัล

รางวัลที่ 2 อัลบั้ม ใสรูปเชกิ พร้อมลายเซ็น สมาชิกทุกคน วง アキシブproject = 2รางวัล

รางวัลที่3 สมุด โน้ต พร้อม ลายเซ็น สมาชิกทุกคน ของน้องๆ วง notall = 2 รางวัล

กติกา :

1.เป็นแฟนเพจ Idol exclusive 2.กด like & share idol exclusive issue 12 ไปที่หน้าเฟสของคุณ Link! 3.คอมเม้นใต้ภาพของ ลิ้งค์นี้! ว่า “1st year anniversary Idol exclusive”

*** หาก ผู้ร่วมสนุกต้องการ ของรางวัลชิ้นไหนเป็น พิเศษ สามารถ คอมเม้น ต่อท้ายได้ว่า อยากได้ ของรางวัลชิ้นใด แต่ถ้าของรางวัลชิ้นนั้นถูกสุ่มจับได้ผู้โชคดีไปแล้ว รายชื่อของท่านจะถือว่า สละสิทธิ์ของรางวัลชิ้นอื่นนะครับ*** ***ผู้โชคดี จากการสุ่มรายชื่อ จะได้รับรางวัล คนละ 1 รางวัล ประกาศผลผู้โชคดี วันที่ 5 มิถุนายน นี้ ***สามารถร่วมสนุกได้ถึง วันที่ 4 มิถุนายม เวลา 22.00 น. *สงวนสิทธิ์มอบรางวัลสำหรับผู้ที่ทำถูกต้องกติกาเท่านั้น *ผู้โชคดีจะต้องมารับของรางวัลด้วยตัวเองครับ* กติกาง่ายๆเลยใช่ไหมครับ ก็ร่วมสนุกกันเยอะๆนะครับ เรียกว่าครั้งนี้แจกกระหน่ำและ Exclusive จริงๆ!


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
ยังไม่มีแท็ก
bottom of page